๑۩۞۩๑»♥MAR♥«๑۩۞۩๑
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN LỚP K43 MARKETING
Nếu là lần đầu tiên, vui lòng đăng kí thành viên để tham gia vào diễn đàn
๑۩۞۩๑»♥MAR♥«๑۩۞۩๑
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN LỚP K43 MARKETING
Nếu là lần đầu tiên, vui lòng đăng kí thành viên để tham gia vào diễn đàn
๑۩۞۩๑»♥MAR♥«๑۩۞۩๑
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


WELCOME TO OUR KINGDOM
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
103 Số bài - 33%
86 Số bài - 28%
28 Số bài - 9%
23 Số bài - 7%
16 Số bài - 5%
14 Số bài - 5%
11 Số bài - 4%
10 Số bài - 3%
10 Số bài - 3%
8 Số bài - 3%

Share|

Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm

Xem chủ đề cũ hơn
Xem chủ đề mới hơn
Go down
Tác giảThông điệp
dinhhung211
WebMaster
dinhhung211
WebMaster
Tổng số bài gửi : 86
Điểm post : 172
Thanks : 11
Join date : 29/04/2011
Age : 33
Đến từ : Huế
Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Empty
Bài gửiTiêu đề: Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm EmptyWed May 18, 2011 8:23 pm

Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Ttt01110 Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Tt03-310

Sự ảnh hưởng không thể chối từ
Các nhà bán lẻ và các thương hiệu hàng tiêu dùng đang ngày càng khuyến khích khách hàng của mình đưa ra các đánh giá về sản phẩm trên website. Càng được sử dụng nhiều thì phương pháp này sẽ giúp loại trừ bớt những thông tin nói xấu về sản phẩm – điều này có thể được giải thích là những bình luận tiêu cực được nêu ra với tần xuất thỉnh thoảng sẽ không gây tổn thương tới doanh số.

“Khi đưa ra quyết định mua sắm, khách hàng không chỉ tham khảo thông tin từ gia đình, bạn bè mà còn từ những người không quen biết nhưng có chung sở thích hay có cùng phong cách sống”, theo Jeffrey Grau, chuyên gia phân tích của eMarketer và là tác giả của báo cáo “Customer Product Reviews: The Next Generation.” (tạm dịch: Đánh giá sản phẩm: thế hệ kế tiếp)

Đọc thông tin đánh giá về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng đang trở thành thói quen của nhiều người. Tổng số lượng các bài đánh giá sản phẩm và thời gian khách hàng dành đọc những thông tin này đã gia tăng đáng kể trong thời gian qua. Còn theo Channel Advisor, thì hầu như tất cả người sử dụng internet đều bị tác động bởi thông tin đánh giá sản phẩm.

Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm 119679

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi e-tailing group, do PowerRivews tài trợ, trong năm 2010 đã hé lộ bí mật về mối liên hệ giữa khách hàng và các bài đánh giá sản phẩm. Trong đó 64% khách hàng thường xuyên đọc thông tin đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua chúng, con số này gần như tăng gấp đôi so với khảo sát được tiến hành vào 2007.

64% dành ít nhất 10 phút đọc thông tin đánh giá sản phẩm (năm 2007 là 50%)
33% dành ít nhất 30 phút đọc thông tin đánh giá sản phẩm (năm 2007 là 18%)
39% đọc ít nhất 8 bài đánh giá trước khi mua sản phẩm (năm 2007 là 22%)
12% đọc ít nhất 16 bài trước khi mua sản phẩm (năm 2007 là 5%)
Cuộc khảo sát của e-tailing group đã xác định được vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm trong quá trình ra quyết định mua hàng. Khoảng 57% tin tưởng vào thông tin đánh giá sản phẩm, nhưng đây là là nguồn thông tin phụ so với các nguồn thông tin khác. 35% thì cho rằng những bài bình luận sản phẩm có nội dung khá thú vị nhưng lại tỏ ra e ngại về tính xác thực của chúng.

Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm 121005

Dù thông tin đánh giá sản phẩm có sự quan trọng nhất định đối với khách hàng, nhưng các nhà làm marketing không nên quá dựa dẫm vào chúng”, theo Grau










Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Tt07-610 Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm Tt09-410

Về Đầu Trang Go down
https://k43mar.forumvi.com

Vai trò của thông tin đánh giá sản phẩm

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

* Vui lòng đọc kĩ quy định của 4rum trước khi post bài *
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
๑۩۞۩๑»♥MAR♥«๑۩۞۩๑ :: HỌC TẬP :: Kiến thức chung-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất